cổng từ an ninh , cổng từ siêu thị

Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Cổng chíp chống trộm

cổng từ an ninh

Cổng chíp chống trộm hay còn gọi là cổng từ an ninh , cổng từ chống trộm hiện đang được VINAMAX phân phối và lắp đặt tại các siêu thị , shop thời trang hiện nay .
Với nhiều tính năng an ninh cao có thể đảm bảo cho tất cả các mặt hàng không bị mất mát khi đi qua bộ cổng chíp chống trộm nhờ thông qua các sản phẩm an ninh chíp từ được gắn lên sản phẩm hàng hóa có tần số phát ra bằng với tần số cổng chíp thui vào .
cửa từ chống trộm
cổng chíp
Các sản phẩm cổng chíp chống trộm đang được VINAMAX cung cấp rộng rãi trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận phía bắc với độ ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và lắp đặt cho quý khách hàng các loại cửa chíp có thể phù hợp nhất với không gian ra vào của siêu thị .
Với chất liệu của  thanh cổng chíp an ninh được chế tạo bằng chất liệu nhựa tổng hợp nên có thể tránh được các sản phẩm kim loại làm giảm khả năng gây nhiễu cho cửa chíp chống trộm 
Khoảng cách lắp đặt của cổng chíp chống trộm 
1m - 1m2 đối với loại cổng từ an ninh sử dụng tem từ mềm 
1m - 1m7 đối với loại cổng từ an ninh sử dụng tem từ cứng 
Tần số hoạt động của cửa chíp : 8,2hz

cổng từ an ninh

cổng từ an ninh

Các sản phẩm chíp từ cứng , chíp từ mềm và các thiết bị tháo gỡ đi kèm hiện cũng được VINAMAX cung cấp với nhiều mẫu và các thông số kỹ thuật khác nhau 
Qúy khách cũng có thể tham khảo chi tiết các sản phẩm cổng từ an ninh , cổng từ chống trộm tại :
HÃY ĐẾN VỚI VINAMAX ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG AN NINH MỘT CÁCH AN TOÀN NHẤT CHO GIAN HÀNG CỦA BẠN 
Ngoài ra công ty còn cung cấp các thiết bị liên quan đến siêu thị, shop thời trang  : phần mềm bán hàng , máy in hóa đơn , máy đọc mã vạch , camera chống trộm , giá kệ siêu thị ... với giá cả luôn luôn thấp hơn so với giá thị trường .
Mọi nhu cầu xin quý khách liên hệ >
Hotline:  Mr Phúc : 0973 458 579 - Phụ trách KD
Mail: phuc.vinamax@gmail.com
Địa chỉ: E8 Ngõ 80 Trung Kính - Cầu Giấy - HN
Web: vinamax.net.vn

1 nhận xét:

 
cổng từ an ninh