cổng từ an ninh , cổng từ siêu thị

Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Sửa chữa cổng từ an ninh shop thời trang

Bên cạnh việc các sản phẩm cổng từ an ninh chống trộm cho shop thời trang , siêu thị với chất lượng tốt nhất để đảm bảo an ninh thì VINAMAX cũng đưa ra gói dịch vụ lắp đặt sửa chữa cổng từ an ninh chống trộm shop thời trang cho tất cả các khách hàng có cổng từ an ninh bị lỗi và hỏng .

lắp đặt cổng từ an ninh
sửa chữa cổng từ

 Cổng từ chống trộm shop thời trang là dạng cổng từ an ninh có khả năng an ninh rất tốt cho siêu thị , shop thời trang để bảo vệ các sản phẩm quần áo , giầy dép , túi xách . Vì thế việc lắp đặt cửa từ chống trộm tại lối ra vào cần có khoảng cách tối ưu nhất để cổng từ an ninh có thể nhận được tín hiêu của tem từ cứng , chíp từ cứng .
Với việc quý khách hàng mua hàng từ TQ , Mỹ ,..với thời gian bảo hành đã hết hoặc chưa biết cách lắp đặt hay khắc phụ sự cố hết bảo hành thì VINAMAX có thể giúp quý khách hàng khắc phục các sự cố trên với đội ngũ nhân viên đông đảo và nhiều kinh nghiệm sửa chữa cổng từ an ninh cho các hãng cổng từ uy tín hiện nay : Checkpoint , Egruad , Sensomatic , Lyberty ,..

thợ sữa chữa cổng từ

lắp đặt cửa từ an ninh

Tất các các dịch vụ lắp đặt và sửa chữa cổng từ an ninh chống trộm cho quý khách hàng đều được VINAMAX bảo hành sau khi sữa chữa , lắp đặt .
Qúy khách hàng cũng có thể tìm hiểu chi tiết hơn cách lắp đặt sản phẩm cổng từ an ninh tại : lắp đặt cổng từ an ninh
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Hotline: Mr Phúc : 0973 458 579 - Phụ trách KD
Nick yahoo: phuc.vinamax
Địa chỉ: E8 Ngõ 80 Trung Kính - Cầu Giấy - HN
Web: vinamax.net.vn
VINAMAX PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
cổng từ an ninh