cổng từ an ninh , cổng từ siêu thị

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Chíp từ chống trộm tại Hà Nội

Chíp từ chống trộm tại Hà Nội là dạng chíp từ an ninh do VINAMAX nhập khẩu và cung cấp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận với chức năng giúp các shop thời trang , siêu thị , thư viện bảo vệ các sản phẩm hàng hóa tại đây không bị mất đồ do kẻ gian lấy cắp .
Tại Hà Nội và các tỉnh lân cận hiện nay việc quý khách hàng đầu tư hệ thống chíp từ chống trộm cho gian hàng là việc hết sức cần thiết bởi tính năng an ninh của sản phẩm này là rất tốt , nó có thể phát từ để cổng từ an ninh có thể báo động ngay cho quý khách hàng biết khi có kẻ gian lấy đồ đi qua cổng từ an ninh .

chíp từ chống trộm

chíp từ an ninh

chíp từ an ninh

Hiện nay trên thị trường chíp từ an ninh chống trộm thì có hay dạng chíp từ chống trộm được khách hàng sử dụng nhiều nhất đó là : chíp từ chống trộm dạng cứng và chíp từ chống trộm dạng mềm có mã vạch . Hai sản phẩm chíp từ chống trộm này đều có tần số phát sóng khoảng ;8,2hz
Đặc điểm của hai dạng chíp từ chống trộm cho shop thời trang , siêu thị , thư viện :
Khi sử dụng chíp từ chống trộm dạng cứng chúng ta có thể lắp đặt cửa từ an ninh với khoảng cách từ : 1m - 2m , các loại chíp từ cứng hay còn gọi là tem từ cứng có thể tái sử dụng được nhiều lần nhờ có bộ tháo gỡ đinh ghim .
Khi sử dụng chíp từ dạng mềm quý khách hàng có thể lắp đặt cổng từ an ninh với khoảng cách từ : 1m - 1m2 , khác với các loại tem từ cứng thì tem từ mềm là loại tem dán dạng giống mã vạch nên quý khách hàng chỉ có thể sử dụng được duy nhất một lần và khử ngay sau khi mua hàng .

chíp từ chống trộm tại Hà Nội

tem từ an ninh

tem từ an ninh

Các dạng tem từ an ninh , chíp từ chống trộm của VINAMAX luôn phong phú và đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau có thể phù hợp với mọi loại cổng từ an ninh mà quý khách hàng đã lắp đặt .
Bên cạnh việc cung cấp chíp từ chống trộm cho các sản phẩm hàng hóa tại các gian hàng thì VINAMAX cũng cung cấp đầy đủ các sản phẩm an ninh cho một gian hàng bán hàng tại các siêu thị , shop thời trang , thư viện . Tất cả các sản phẩm đều được VINAMAX bảo hành cho quý khách hàng với thời gian lâu dài nhất .
Qúy khách cũng có thể coi chi tiết các sản phẩm chíp từ chống trộm của công ty tại :
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Hotline: Mr Phúc : 0973 458 579 - Phụ trách KD
Nick yahoo: phuc.vinamax
Địa chỉ: E8 Ngõ 132 Trung Kính - Cầu Giấy - HN
Web: tem từ cứng 
VINAMAX PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
cổng từ an ninh