cổng từ an ninh , cổng từ siêu thị

Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

Cổng chíp chống trộm tại Lai Châu

VINAMAX chuyên nhập khẩu và cung cấp lắp đặt cổng chíp chống trộm hàng hóa cho các gian hàng tại Lai Châu với độ chính xác cao trong việc xác định các khách mua hàng chưa thanh toán tiền hàng nhưng đã cầm hàng hóa ra khỏi cửa hàng .
cổng chíp chống trộm tại Lai Châu
 Các gian hàng cần được chống trộm các sản phẩm hàng hóa do VINAMAX triển khai lắp đặt tại Lai Châu như : siêu thị , shop thời trang , hiệu sách , cửa hàng tự chọn ,...với nhiều mẫu mã và chủng loại cổng chip chống trộm khác nhau để có thể phù hợp nhất với môi trường lắp đặt của cổng
Khoảng cách lắp đặt giữa các cánh cổng chíp từ : 1m -2m
Các sản phẩm thiết bị an ninh chống trộm đi kèm cổng chip chống trộm hàng hóa : tem từ an ninh . bộ tháo gỡ tem từ , bán khử từ .

cổng từ an ninh chống trộm hàng hóa tại Lai Châu
 Để có thể đảm bảo được tuyệt đối an ninh chi tiết cho từng sản phẩm hàng hóa thì tất cả các sản phẩm hàng hóa tại gian hàng đều được lắp đặt tem từ chống trộm dưới dạng tem từ cứng hoặc tem từ mềm để cổng chip chống trộm có thể phát hiện và cảnh báo chống trộm ngay khi khách hàng mua hàng không thanh toán .
cổng từ chống trộm tại Lai Châu
Với đầy đủ các mẫu mã và chủng loại khác nhau của cổng từ chổng trộm do VINAMAX cung cấp tại Lai Châu và các tỉnh thành VINAMAX tin chắc sẽ đem đến cho quý khách hàng một hệ thống an ninh đảm bảo chất lượng tốt nhất giúp quý khách hàng yên tâm quản lý hàng hóa .
Mọi nhu cầu xin quý khách liên hệ >
Hotline:  Mr Phúc : 0973 458 579 - Phụ trách KD
Mail: phuc.vinamax@gmail.com
Địa chỉ: E8 Ngõ 80 Trung Kính - Cầu Giấy - HN
Web: vinamax.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
cổng từ an ninh