cổng từ an ninh , cổng từ siêu thị

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

cổng từ an ninh checkpoint

cổng từ chống trộm
VINAMAX chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm cổng từ an ninh Checkpoint với kiểu dáng hiện đại cùng với đó là chất lượng cổng Checkpoint luôn đi đầu trong các sản phẩm cổng từ an ninh hiện nay trên thị trường cổng từ .
Với loại cổng từ Checkpoint luôn được các siêu thị , shop thời trang lớn tin dùng bởi giá thành và chất lượng của cổng từ an ninh Checkpoint đắt hơn các sản phẩm cổng từ an ninh khác cùng với đó là chống lượng cổng từ luôn đảm bảo an ninh nhất cho gian hàng của bạn .
Với thông số kỹ thuật cùng chất lượng mên phức tạp gấp nhiều gần so với các mên của các sản phẩm cổng từ an ninh khác ,do đó chất lượng cổng từ an ninh checkpoint được bảo hành tới 24 tháng cùng với đó là các thông số kỹ thuật của cổng như sau:
Chiều cao cổng từ : 1m65 - 1m7
Khoảng bắt lắp cổng :
Với tem từ cứng : 1m-2m5
Với tem từ mềm: 1m -1m5
Tần số cổng : 8,2hz
Chất liệu cổng : Hợp kim , nhựa, ,...
 
cổng từ chống trộm
Khác với một số mên của các sản phẩm cổng từ an ninh khác , mên của cổng từ an ninh checkpoint khá phức tạp và để có thể bắt được tem từ qua cổng từ thì Mên của cổng từ checkpoint phải được cài đặt thông qua các tài khoản bảo mật của người quản lý .
Ngoài các sản phẩm cổng từ an ninh checkpoint VINAMAX còn cung cấp nhiều các sản phẩm cổng từ an ninh của nhiều hãng cổng từ an ninh khác nhau với giá cả và chất lượng đảm bảo an ninh tốt nhất cho gian hàng của bạn .
Mọi thông tin chi tiết xin quý khách liên hệ tại :
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Hotline: Mr Phúc : 0973 458 579 - Phụ trách KD
Nick yahoo: phuc.vinamax
Địa chỉ: E8 Ngõ 80 Trung Kính - Cầu Giấy - HN
Web: vinamax.net.vn
VINAMAX PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
cổng từ an ninh