cổng từ an ninh , cổng từ siêu thị

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

bàn khử từ tem mềm

Bàn khử từ tem mềm . VINAMAX chuyên nhập khẩu và lắp đặt các sản phẩm bàn khử tem từ mềm , bộ siêu gỡ , bộ khử từ cho các sản phẩm tem từ an ninh siêu thị , cửa hàng .






Với mỗi sản phẩm tem từ cứng , tem từ mềm đều có các sản phẩm tháo lắp , khử từ cho tem khi đi qua cổng từ không có tác dụng .
Sản phẩm bàn khử từ được sử dụng cho việc khử từ các sản phẩm tem từ mềm gây ra đánh chập các sản sản phẩm tem mềm để sản phẩm sau khi khử sẽ không có tác dụng sau khi đi qua cổng từ an ninh siêu thị .
Vì sản phẩm bàn khử từ tem mềm nên giá rẻ nên chỉ có thể sử dụng được một lần duy nhất gắn lên các sản phẩm siêu thị không phải kim loại
Nguyên lý hoạt động của bàn khử từ như sau :
Sau khi sản phẩm có gắn tem từ đi qua thì bàn khử sẽ tự động làm chập tem mềm nên các sản phẩm đi qua cổng từ sẽ không có báo động giả.
bàn khử từ



tem này nới nhu huyền duyên

Bàn khử từ VINAMAX cung cấp có thể khử được tất cả các sản phẩm tem từ mềm nên được công ty bảo hành dài hạn . Các sản phẩn bàn khử từ được thiết kế với mặt kính thủy lực có thể chống mài mòn các sản phẩm hàng hóa đưa qua .
Chiều dài của bàn khử : 25cm -20cm .
Nguồn nuôi bàn khử : 24v
Chất liệu bàn khử : Thủy tinh đặc
Các sản phẩn bàn khử từ tem mềm siêu thị được đặt tại các mặt bàn có thể để bàn khử xuống mà không ảnh hượng đến phần mềm hay máy in hóa đơn máy đọc mãy vạch .
Ngoài cung cấp các sản phẩm bàn khử từ an ninh cho siêu thị VINAMAX còn cung cấp các sản phẩm an ninh liên quan tới siêu thị như : Cổng từ an ninh , tem từ cứng , tem từ mềm , phần mềm bán hàng , giá kệ siêu thị,...
bàn khử từ

HÃY ĐẾN VINAMAX ĐỂ BẠN NHẬN ĐƯỢC CÁC CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM AN NINH TỐT NHẤT CHO SIÊU THỊ CỦA BẠN
Mọi thông tin chi tiết xin quý khách xin liên hệ:
 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Hotline: Mr Phúc : 0973 458 579 - Phụ trách KD
Nick yahoo: phuc.vinamax
Địa chỉ: E8 Ngõ 132 Trung Kính - Cầu Giấy - HN
Web: vinamax.net.vn
VINAMAX PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT.

2 nhận xét:

  1. bàn khử từ có thể làm cho tem từ mềm không có tác dụng khi qua cổng từ an ninh

    Trả lờiXóa
  2. cái này dùng tốt lắm đó nha

    Trả lờiXóa

 
cổng từ an ninh