cổng từ an ninh , cổng từ siêu thị

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Hiệu sách nên sử dụng cổng từ chống trộm nào

Với việc mất hàng hóa , sách vở và các sản phẩm bán hàng tại các cửa hàng sách ngày một tăng lên với số lượng lớn vì vậy đặt ra yêu cầu cho các chủ cửa hàng sách , hiệu sách phải có thiết bị an ninh chống trộm để có thể đảm bảo an ninh một các tốt nhất giúp cửa hàng không bị mất cắp từ đó chủ cửa hàng có thể yên tâm hoạt động bán hàng .
Cổng từ chống trộm hàng hóa tại các hiệu sách , cửa hàng giáo dục là sản phẩm an ninh tốt nhất hiện nay do VINAMAX nhập khẩu và cung cấp lắp đặt tại lối ra vào của gian hàng với khoảng cách từ 1m - 2m giúp gian hàng được đảm bảo tuyệt đối mà không mất cắp thông qua chip từ an ninh gắn lên trên các sản phẩm của hiệu sách .

cổng từ an ninh chống trộm hiệu sách
 Là công ty chuyên nhập khẩu đầy đủ các sản phẩm an ninh thông minh có độ an toàn cao nhất chống trộm các sản phẩm hàng hóa tại các hiệu sách , gian hàng tại siêu thị , cửa hàng VINAMAX đã được khách hàng đánh giá cao với các sản phẩm an ninh do công ty cung cấp .
Đặc điểm của cổng từ chống trộm cho hiệu sách :
Chiều cao cổng từ : 1m6 - 1m7
Độ rộng của thanh cổng từ 3cm - 6cm
Chiều dài các thanh cổng từ : 30cm - 40cm
Tần số thu phát của cổng từ chống trộm hiệu sách : 8,2hz
Các sản phẩm hàng hóa để có thể đảm bảo an toàn sẽ được gắn tem từ an ninh , chip từ an ninh lên với tần số phát sóng của tem từ an ninh khoảng 8,2hz

cửa từ chống trộm cửa hàng sách

cổng chống trộm sách vở tại hiệu sách
 Là công ty nhập khẩu lâu năm trong lĩnh vực thiết bị an ninh nên VINAMAX đã đưa ra thị trường rất nhiều các sản phẩm cổng từ an ninh khác nhau để có thể phù hợp với từng măt bằng và từng điều kiện môi trường lắp đặt khác nhau .
Các sản phẩm hàng hóa có gắn tem từ an ninh : tem từ cứng và tem từ mềm nếu chưa được thanh toán để tháo gỡ thì khi đi qua cổng từ chống trộm thì cổng sẽ phát hiện ra và báo động cho nhân viên bán hàng biết khắc phục ngay khi khách hàng cầm sản phẩm chưa thanh toán đi tới cổng từ .
cổng từ an ninh chống trộm cho hiệu sách
Với sản phẩm cổng từ an ninh do VINAMAX cung cấp chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng có được sản phẩm an ninh tốt nhất , giúp quý khách hàng có thể yên tâm bán hàng và quản lý hàng hóa một cách dễ dàng .
Tất cả các sản phẩm an ninh công ty cung cấp công ty sẽ bảo hành cho sản phẩm với thời gian từ 12 tháng đến 24 tháng để quý khách hàng có được sản phẩm tốt nhất quản lý hàng hóa .
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cổng từ an ninh cho hiệu sách quý khách hàng vui lòng liên hệ tại địa chỉ : cổng từ an ninh
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ VINAMAX 
Địa chỉ : Nhà E8 Ngõ 80 Trung Kính Cầu Giấy HN
Điện thoại : 0973  458 579 - Mr Phúc
Email : phuc.vinamax@gmail.com
WED : vinamax.net.vn 

1 nhận xét:

  1. Hiệu sách nên sử dụng cổng từ an ninh chống trộm để có thể đảm bảo an ninh tốt nhất cho các sản phẩm hàng hóa

    Trả lờiXóa

 
cổng từ an ninh