cổng từ an ninh , cổng từ siêu thị

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Cách mở tem từ trên quần áo hiệu quả cao

Với nhiều khách hàng bán quần áo có gắn tem từ cứng gắn lên quần áo mà bằng tay thường không thể tháo gỡ được sản phẩm an ninh này ra khỏi quần áo nên hiện nay quý khách hàng rất quan tâm đến cách mở tem từ trên quần áo được dễ dàng nhất ra khỏi quần áo mà không làm hỏng quần áo tại shop thời trang .

Là công ty chuyên cung cấp các trang thiết bị an ninh cho shop thời trang , cửa hàng VINAMAX đã nhập khẩu và bán ra thị trường sản phẩm bộ tháo gỡ tem từ gắn trên quần áo với chức năng tháo gỡ tem từ cứng ra khỏi quần áo một cách nhanh nhất mà luôn đảm bảo cho quần áo được nguyên vẹn không bị hỏng .
Dưới đây là cách mở tem từ trên quần áo bằng các sản phẩm tháo gỡ tem từ đa năng do VINAMAX cung cấp trên thị trường hiện nay có thể tháo gỡ được tất cả các sản phẩm tem từ mà quý khách hàng đang có tại cửa hàng .

Máy gỡ tem từ ra khỏi quần áo
 Bộ gỡ tem từ cứng được thiết kế dưới dạng nam châm hút đinh ghim và bộ tháo dạng súng bấm tháo đinh ghim ra khỏi chip từ , tem từ .
cách tháo tem từ trên quần áo
 Bộ tháo súng có thể tháo được các dạng tem từ hãng Sensomatic , tem từ dài , tem từ mà có đinh chốt  . Loại bộ gỡ này được sản xuất với chất liệu nhựa tổng hợp tích hợp hệ thống mở nấc cho đinh ghim không gắn được vào tem từ nên tiện loại cho việc tháo gỡ .
bộ tháo tem từ cứng cho quần áo
Hiện nay ngoài việc cung cấp các thiết bị tháo gỡ tem từ cứng trên quần áo một cách tiện lợi nhanh nhất thì VINAMAX cũng cung cấp đầy đủ các thiết bị : cổng từ an ninh , các loại tem từ chống trộm quần áo , tem từ mềm với chất lượng tốt cùng thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài nhất cho tất cả quý khách hàng .
Chi tiết về các sản phẩm tháo gỡ tem từ trên quần áo quý khách hàng vui lòng liên hệ tại địa chỉ :
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX
Hotline:  Mr Phúc : 0973 458 579 - Phụ trách KD
Mail: phuc.vinamax@gmail.com
Địa chỉ: E8 Ngõ 80 Trung Kính - Cầu Giấy - HN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
cổng từ an ninh