cổng từ an ninh , cổng từ siêu thị

Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Tem từ cứng Sensomatic

Tại các siêu thị hay các trung tâm thương mại hiện nay thường có một lượng lớn cổng từ an ninh chống trộm hàng hóa , tem từ cứng gắn lên các sản phẩm hàng hóa , bộ gỡ tem từ nhằm đảm bảo an ninh tốt nhất cho hàng hóa không bị mất cắp .
Để đảm bảo được chất lượng an ninh cho gian hàng của quý khách thì việc chọn mua các sản phẩm tốt cùng giá thành hợp lý được khác hàng tin dùng nhiều thì tem từ cứng Sensomatic là sản phẩm an ninh được sử dụng rộng rãi hiện nay với tần số hoạt động ổn định có thể tương thích với các sản phẩm cổng từ an ninh được lắp đặt tại lối ra vào của gian hàng 
tem từ cứng sensomatic

tem từ cứng
 Với thiết kế nhỏ gọn và có độ an toàn cao khi gắn lên các sản phẩm hàng hóa nên hiện nay việc sử dụng tem từ cứng Sensomatic đang được khách hàng sử dụng không ngừng tăng lên với các đặc điểm nổi bật sau :
Tần số hoạt động : 8,2hz và 5,8hz
Có thể phát tín hiệu cho mọi loại cổng từ chống trộm .
Sử dụng tem từ cứng Sensomatic  giúp cổng từ lắp đặt có độ rộng lớn
Tem từ cứng có thể tái sử dụng được nhiều lần mà tần số không thay đổi .
Tem được thiết kế dưới dạng tem từ cứng vuông , tròn , đầu bút ,..
Màu sắc của tem từ cứng Sensomatic phong phú với xanh , đỏ ,vàng , đen ,.. để có thể phù hợp với màu sắc của sản phẩm hàng hóa .
tem từ cứng chống trộm hàng hóa

tem từ cứng cho siêu thị
Bên cạnh việc cung cấp tem từ cứng Sensomatic thì VINAMAX cung cung cấp nhiều mẫu tem của nhiều hãng tem từ an ninh khác nhau có chất lượng tốt , cổng từ an ninh , bộ gỡ tem từ có độ chính xác cao đảm bảo chính xác cho việc quản lý hàng hóa .
Tất cả các sản phẩm an ninh , tem từ an ninh do công ty cung cấp đều được bảo hành cho các siêu thị , cửa hàng lâu dài nhất .
Chi tiết về các sản phẩm an ninh quý khách vui lòng liên hệ tại địa chỉ :
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ VINAMAX
Địa chỉ : Nhà E8 Ngõ 80 Trung Kính Cầu Giấy HN
Điện thoại : 0973 458 579 - Mr Phúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
cổng từ an ninh