cổng từ an ninh , cổng từ siêu thị

Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Tem từ dây đeo chống trộm giầy dép

Bên cạnh việc trang bị tem từ cứng có gắn đinh ghim chống trộm cho các sản phẩm quần áo thì việc trang bị tem từ chống trộm cho giầy dép , túi xách cũng rất quan trọng và cần có sản phẩm tem từ cứng phù hợp nhất để có thể gắn được lên giầy dép mà bằng tay thường không tháo được .
Một trong số các sản phẩm tem từ cứng chống trộm cho giầy dép , túi xách là sản phẩm tem từ cứng có gắn dây đeo để có thể giúp giầy dép và túi xách đảm bảo an ninh tốt nhất khi kết hợp với cổng từ chống trộm được lắp đặt tại lối ra vào của gian hàng 
tem từ gắn dây đeo giầy dép
 Với nhiều năm cung cấp các sản phẩm tem từ cứng chống trộm giầy dép VINAMAX luôn cung cấp ra thị trường các sản phẩm tem từ cứng có gắn dây đeo chắc chắn nhất mà tay thường không thể tháo gỡ ra được .
Đặc điểm của tem từ có gắn dây đeo chống trộm giấy dép như sau :
Chất liệu tem từ : Nhựa cứng gắn chíp từ
Tần số thu phát : 8.2hz
Chất liệu dây đeo : Cáp bọc nhựa
Tem từ cứng có gắn dây đeo có thể được sử dụng cho nhiều sản phẩm hàng hóa khác : túi xách , mỹ trang , mũ , đồ gia dụng ,..
tem từ chống trộm giầy dép
Tất cả các sản phẩm tem từ cứng có gắn định ghim , tem từ cứng gắn dây đeo giầy dép đều có thể tái sử dụng được nhiều lần vì vậy có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư chống trộm hàng hóa cho cửa hàng của quý khách hàng .
Thông tin chi tiết cho tất cả các mẫu tem từ cứng chống trộm quý khách hàng vui lòng liên hệ tại :
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ VINAMAX
Địa chỉ : Nhà E8 Ngõ 80 Trung Kính Cầu Giấy HN
Điện thoại : 0973 458 579 - Mr Phúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
cổng từ an ninh