cổng từ an ninh , cổng từ siêu thị

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Cung cấp cửa từ chống trộm cho trung tâm thương mại

Hiện nay tại các trung tâm thương mại việc kiểm soát an ninh cho các gian hàng luôn được quan tâm hàng đầu bởi tại đây thường có lượng khách hàng đông đảo đến thăm quan và mua sắm hàng hóa với số lượng lớn . Vì vậy nhằm giúp quý khách hàng có được các sản phẩm an ninh tốt nhất cho gian hàng của mình VINAMAX xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm cửa từ chống trộm hàng hóa cho các gian hàng tại trung tâm thương mại .
Vậy vì sao quý khách hàng nên lựa chọn sản phẩm cửa từ an ninh chống trộm hàng hóa thay vì các sản phẩm an ninh khác , VINAMAX sẽ đưa ra các đặc điểm nổi bật mà cửa từ chống trộm hay còn gọi là cửa chíp chống trộm đem lại nhiều tác dụng về an ninh như vậy :

cửa từ chống trộm cho hàng hóa
 Các sản phẩm hàng hóa tại gian hàng đều được quản lý chặt chẽ thông qua tem từ cứng gắn lên hàng hóa vì vậy mà cửa từ chống trộm đều có thể nhận dạng và báo động nếu sản phẩm hàng hóa có gắn chíp chưa thanh toán và tháo gỡ .
Cửa từ chống trộm sẽ báo động ngay nếu khách hàng cầm hàng hóa chưa thanh toán qua cổng từ .
Tần số cửa từ chống trộm hoạt động rất chính xác mà khách hàng có thể thoải mái và ra vào gian hàng để mua sắm .
cổng từ chống trộm tại trung tâm thương mại
 Khoảng cách giữa các thanh cửa từ chống trộm rộng rãi từ 1m - 2m giúp khách hàng có thể dễ dàng ra vào mua sắm .
Giá thành để trang bị một bộ sản phẩm cửa từ chống trộm tại trung tâm thương mại rẻ hơn rất nhiều so với việc lắp đặt hệ thống camera giám sát chỉ quan sát được về sau khi hàng hóa đã bị mất .

cổng chíp chống trộm hàng hóa
 Cửa từ chống trộm do VINAMAX nhập khẩu và cung cấp rất phong phú và đa dạng về mẫu mã và chủng loại giúp quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa phù hợp với không gian mặt bằng mà quý khách hàng đang có .
Bên cạnh đó các sản phẩm chíp từ cứng gắn lên sản phẩm hàng hóa có thể tái sử dụng có thể giúp quý khách hàng không tốn thêm bất kỳ chi phí đầu từ nào .
cổng từ chống trộm
Hãy đến với VINAMAX để quý khách hàng có được sự tư vấn tốt nhất về chọn lựa các mẫu cửa từ chống trộm hàng hóa cho trung tâm thương mại mà quý khách hàng đang không yên tâm về chất lượng an ninh quý khách hàng đang sử dụng 
Chi tiết về thông tin sản phẩm các mẫu cửa từ an ninh quý khách hàng vui lòng liên hệ tại địa chỉ :
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ VINAMAX 
Địa chỉ : Nhà E8 Ngõ 80 Trung Kính Cầu Giấy HN
Điện thoại : 0973 458 579 - Mr Phúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
cổng từ an ninh