cổng từ an ninh , cổng từ siêu thị

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Nhu cầu lắp đặt cổng từ chống trộm cho shop thời trang cuối năm

Cuối năm với lượng khách hàng mua sắm tại các shop thời trang và các siêu thị rất đông vì vậy việc quản lý hàng hóa , quần áo tại các shop thời trang luôn được các chủ cửa hàng trang bị các thiết bị an ninh tốt nhất để có thể quản lý hàng hóa của gian hàng của cửa hàng không bị mất hàng .

cổng từ chống trộm shop thời trang
 Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt trang thiết bị tốt nhất nhằm đảm bảo an ninh cho shop thời trang của quý khách hàng không bị mất hàng VINAMAX hiện đang phân phối và lắp đặt cổng từ chống trộm kết hợp với chíp từ chống trộm gắn lên sản phẩm hàng hóa đang được khách hàng hết sức quan tâm và trang bị cho cửa hàng , shop thời trang nhằm đáp ứng được nhu cầu mua hàng của khách hàng mà vẫn có thể kiểm soát chặt chẽ được an ninh hàng hóa tại shop thời trang .
Với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cổng từ an ninh VINAMAX sẽ có sự tư vấn và khảo sát mặt bằng mà quý khách hàng đang bán hàng để có thể tư vấn và cung cấp cho quý khách hàng các mẫu cổng từ chống trộm an ninh phù hợp nhất .

cửa từ chống trộm
 Một số các mẫu cổng từ chống trộm hiện được VINAMAX cung cấp và lắp đặt nhiều nhất dịp cuối năm tại các shop thời trang :
Cổng từ chống trộm S2028
Cổng từ an ninh EG 8256
Cổng từ chống trộm Checlpoint
Cổng từ chống trộm EG 1122
....
Bán cổng từ chống trộm tại shop thời trang
Với nhiều trang bị cổng từ chống trộm được nhân viên VINAMAX lắp đặt tại cửa ra vào của gian hàng quý khách hàng có thể yên tâm trong việc quản lý hàng hóa bởi tất cả các sản phẩm hàng hóa có gắn chíp từ chống trộm đều sẽ bị cổng từ an ninh phát hiện và báo động khi bước tới vị trí cổng từ .
Hãy liên hệ với nhân viên của VINAMAX để quý khách hàng có được tư vấn và lựa chọn các sản phẩm cổng từ chống trộm hiệu quả nhất cho shop thời trang của quý khách vào các dịch cuối năm .
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ VINAMAX 
Địa chỉ : Nhà E8 Ngõ 80 Trung Kính Cầu Giấy HN
Điện thoại : 0973 458 579 - Mr Phúc
wed : vinamax.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
cổng từ an ninh